1. Giới thiệu
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác, chăm sóc với khách hàng của mình, góp phần giúp hình thành nên các quan hệ khách hàng trung thành của doanh nghiệp
2. Chức năng phần mềm
- Quản lý Khách hàng
- Quản lý thành viên
- Quản lý menu chức năng
- Quản lý phân quyền
- Quản lý Hợp đồng
- Quản lý Nhà cung cấp
- Quản lý Danh mục dịch vụ
- Quản lý Báo cáo
- Quản lý Cập nhật chứng chỉ đã cấp
- Quản lý ChangeLogs
3. Các hình ảnh phần mềm
(Đang cập nhật..)
4. Video
(Đang cập nhật..)
5. Mô hình hệ thống
- Kiến trúc phần mềm được xây dựng dưới dạng Microservices chia các module chức năng ra thành nhiều dịch vụ nhỏ và kết nối với nhau qua API.
- Server API, Datase, Website chạy riêng để đảm bảo không bị quá tải khi có số lượng truy cập lớn
- Phần mềm quản lý dạng webbase được phát triển trên nền tảng của Microsoft
- Hệ thống phần mềm được lập trình dựa trên Quy trình nghiệp vụ đã được thống nhất cũng như tư vấn của đơn vị thiết kế.
6. Yêu cầu cơ bản về cấu hình của hệ thống
- Microsoft Window server 2008 R2 trở nên
- Microsoft SQL Server 2012 trở nên
- .Net Framework 4.6 trở nên
- IIS 8.0 trở nên